Blog

สวัสดีครับเพื่อนๆ เราทำธุรกิจอะไรก็แล้วแต่ครับ เราต้องมีเป้าหมายใช่ไหมครับ? ธุรกิจ แกรนด์ไลฟ์ คือธุรกิจที่จะสร้างและเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ให้เราได้นะครับ เราต้องมีการตั้งเป้าหมายซึ่งเราจะตั้งเป้าหมาย ในทุกต้นเดือนนะครับ ในช่วงวันที่ 1-5 หรือว่ารอบแรกนั้นเองนะครับ ซึ่งการตั้งเป้าหมายในธุรกิจกรนด์ไลฟ์

เที่ยวสุดหรูอลังการ กับแกรนด์ไลฟ์ทริป เวียดนามกลาง ดานัง เว้ ฮอยอัน บานาฮิลล์ ซุปตาร์...อู้วว บานาฮิลล์ มิสยูววว 4วัน 3คืน

ธุรกิจเครือข่ายที่ดี : เจตนารมย์ของเราคือการนำเสนอสินค้าเป็นหลัก ค่าธรรมเนียมในการสมัครฟรี คนทุกระดับเท่าเทียมกันสามารถสมัครได้ ไม่ต้องลงทุนสูง เป็นสินค้า ใช้แล้วหมดไป คุณภาพดี ราคายุติธรรม เมื่อผู้บริโภคทดลองใช้แล้วชอบจึงเกิดการซื้อซ้ำ โดยจะไม่มีการบังคับซื้อ และมีการรับผิดชอบผู้บริโภคเมื่อสินค้ามีปัญหา แผนการตลาดไม่ยากไม่ซับซ้อน สามารถเป็นไปได้จริง ผลตอบแทนยุติธรรม รายได้มาจากการทำงาน การขึ้นตำแหน่งเกิดจากการขยายทีมงาน การใช้สินค้าดีแล้วบอกต่อ ไม่มีการบังคับรักษายอด ตำแหน่งต่าง ๆ ขึ้นแล้วไม่มีการตก และสามารถแซงกันได้ จึงไม่มีใครได้เปรียบ เสียเปรียบในคนที่สมัครทีหลัง หรือสมัครก่อน จ่ายผลประโยชน์ตามการทำงานจริง ใครทำงานมาก ก็ได้มาก คนที่สมัครก่อนแต่ทำงานน้อย ก็จะได้ผลประโยชน์น้อยกว่าคนที่สมัครทีหลัง แต่ทำงานมากกว่า แต่ไม่มีใครที่ทำงานแล้ว ไม่ได้ผลประโยชน์อะไรเลยจากบริษัท มีการจ่ายผลประโยชน์ที่ชัดเจนและมั่นคง

ปัจจัยที่ทำให้คนประสบความสำเร็จ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้